ตัวชี้วัดที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน
ตัวชี้วัดที่ 9.2 การบริหารงานและการใช้จ่ายงบประมาณ
05. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
06. แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ
07. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี พ.ศ. 2567
08. คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
09. คู่มือหรือแนวทางการขอรับบริการสำหรับผู้มารับบริการหรือมาติดต่อ
10. E-Service
11. ข้อมูลสถิติการให้บริการ
ตัวชี้วัดที่ 9.3 การจัดซื้อจัดจ้าง
ตัวชี้วัดที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
14. แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
15. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ. 2567
16. ประมวลจริยธรรมและการขับเคลื่อนจริยธรรม
ตัวชี้วัดที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส
17. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
18. ช่องทางการแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
19. ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
20. การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ตัวชี้วัดที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อการป้องกันทุจริตในประเด็นสินบน
21. ประกาศเจตนารมณ์และการสร้างวัฒนธรรมตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
22. รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
23. การประเมินความเสี่ยงที่อาจเกิดการให้หรือรับสินบนจากการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ.2568
24. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ.2567
ตัวชี้วัดที่ 10.2 การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
25. แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
26. รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต ประจำปี พ.ศ. 2567
27. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
28. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานประจำปี พ.ศ. 2567